Cách giảm mỡ bụng cực hiệu quả

21:06:10 - 06/09/2013 - admin
loading...

Cách giảm mỡ bụng đang là điều băn khoăn của rất nhiều người trong tình trạng thừa cân hiện nay.Vậy cách đơn giản để thực hiện là gì?

Giảm lượng calo của bạn

Cách giảm mỡ bụng-calo

Chế độ ăn ít calo giúp bạn giảm mỡ bụng

Một chế độ ăn uống calo thấp hơn dẫn đến thâm hụt năng lượng nói chung sẽ dẫn đến giảm cân và mỡ bụng thường là điều đầu tiên để đi.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc giảm tiêu thụ năng lượng của 400 đến 700 calo mỗi ngày có thể dẫn đến giảm 15 đến 30% chất béo bụng trong khoảng thời gian 3-6 tháng. Chế độ ăn rất ít calorie hạn chế tiêu thụ năng lượng hơn nữa được cho là hiệu quả hơn, tuy nhiên, đây là khó khăn hơn nhiều để duy trì trong thời gian dài và có khả năng dẫn đến trọng lượng lấy lại. Đây là cách giảm mỡ bụng cực hiệu quả.

Tăng chất xơ hòa tan của bạn

Cách giảm mỡ bụng-tăng chất xơ hòa tan

Tăng chất xơ hòa tan tốt cho việc giảm mỡ bụng

Một nghiên cứu đăng trên tạp chí, béo phì, năm ngoái cho thấy một lượng tăng lên của chất xơ hòa tan có thể có hiệu quả trong việc giảm béo bụng. Nghiên cứu cho thấy với mỗi lượng 10g chất xơ hòa tan hàng ngày, mỡ bụng được giảm 3,7% trong khoảng thời gian năm năm.

Chất xơ hòa tan được tìm thấy trong thực phẩm như rau, trái cây và đậu và cũng được cho là có lợi cho việc giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu. 

Tập thể dục

Cách giảm mỡ bụng - tập thể dục

Thể dục là biện pháp không thể thiếu khi giảm mỡ bụng

Không có nghi ngờ rằng hoạt động thể chất có lợi cho mất chất béo bụng, mặc dù hiệu quả của nó có vẻ là phụ thuộc vào số lượng, tần suất và cường độ của bài tập. Nhìn chung, nhiều khó khăn hơn bạn làm việc ra, càng mất chất béo bụng, mặc dù thậm chí mức độ vừa phải tập thể dục dường như có hiệu quả ở mức độ nào.

Sự kết hợp lý tưởng để mất chất béo bụng và giảm cân nói chung là đồng ý là sự kết hợp tập thể dục và chế độ ăn uống, dẫn đến thâm hụt calo, nhưng cũng duy trì khối lượng cơ do hoạt động thể chất. Đây là cách giảm mỡ bụng cực hiệu quả.

Ngủ nhiều hơn

Cách giảm mỡ bụng-bạn có biết

Ngủ nhiều cần thiết cho việc giảm mỡ bụng

Những người ngủ nhiều hơn giờ mỗi đêm có thể có ít chất béo bụng. Nói chung, những người ngủ ít hơn năm giờ mỗi đêm dường như có chỉ số BMI cao hơn và mỡ bụng lớn hơn so với những người ngủ trong thời gian dài.

Điều này có thể là do một số yếu tố như thói quen ăn uống nghèo do căng thẳng và mệt mỏi, sản xuất hormone và là tỉnh táo giờ và do đó cần phải ăn nhiều hơn.

Giảm mức độ căng thẳng của bạn

Cách giảm mỡ bụng bằng việc giảm căng thẳng

Ảnh mang tính minh họa

Người ta cho rằng những người có rất nhiều căng thẳng trong cuộc sống của họ hoặc là dễ bị căng thẳng có xu hướng béo phì ở bụng cao hơn so với những người thoải mái hơn. Căng thẳng giải phóng các hoóc môn cortisol, trong đó khuyến khích sự tích tụ mỡ xung quanh vùng bụng, vì vậy nó có thể là tham gia một số thời gian để thư giãn và thư giãn sẽ giúp bạn đổ mỡ bụng dư thừa.

Trên đây là những cách giảm mỡ bụng cơ bản mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng mà không cần đòi hỏi sự đầu tư cung phu.Nhưng để đạt được hiệu quả như mong muốn trong vấn đề này thì điều cần nhất chính là sự kiên trì và không bỏ cuộc,đó mới chính là chìa khóa thành công.

Phu Ngoc

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18