Hướng dẫn cách nhảy dây giảm béo hiệu quả nhất

17:31:06 - 06/08/2014 - admin
loading...

Hướng dẫn cách nhảy dây giảm béo hiệu quả nhất – Nhảy dây không những giúp bạn giảm béo hiệu quả mà còn đem lại cho bạn một vòng 2 săn chắc thon gọn hơn. Đặc biệt, nhảy dây cũng giúp cải thiện sức khỏe rất tốt.

Hướng dẫn cách nhảy dây giảm béo hiệu quả nhất 1

Nhảy dây giúp giảm béo hiệu quả

Nhảy dây có ích lợi gì?

Nhảy dây giảm béo là một trong những kiểu vận động ít thời gian nhưng đốt cháy năng lượng rất lớn. Nhảy dây trong 10 phút bằng bạn chạy bộ chậm 30 phút và khiêu vũ 20 phút. Mỗi ngày chỉ cần bạn bỏ ra khoảng 10 phút để tập môn thể thao này. Bạn sẽ ép được cân nặng xuống một cách nhanh chóng.

Nên nhảy dây vào thời điểm nào?

Hướng dẫn cách nhảy dây giảm béo hiệu quả nhất 2

Bạn nên nhảy dây vào buổi sáng sớm hay buổi tối trước khi đi ngủ

Bạn nên nhảy dây vào thời điểm trước khi ăn sáng. Nó sẽ giúp cho đầu óc tỉnh táo, tăng cường hô hấp và giảm nhu cầu ăn. Hoặc bạn có thể nhảy dây trước khi đi ngủ để tiêu hao hết năng lượng còn dự trữ trong cơ thể và giúp cho bạn có giấc ngủ ngon.

Hướng dẫn cách nhảy dây giảm béo

Hướng dẫn cách nhảy dây giảm béo hiệu quả nhất 3

Để nhảy dây giảm béo, bạn chỉ cần tìm một sợi dây và khoảng đất trống

Muốn thực hiện phương pháp nhảy dây giảm béo này, bạn chỉ cần chuẩn bị một sợi dây, tìm một khoảng đất bằng phẳng, thoáng và không vướng. Bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu, phòng tập, trong nhà, ngoài công viên hay bãi biển. Trước khi tập, bạn cần vẫn động kĩ các khớp cổ tay, gối, hông, cánh tay, cổ tay… để tránh bị trẹo khớp. Bạn cũng hãy nghỉ ngơi sau khi ăn khoảng 2 giờ đồng hồ rồi mới nhảy dây. Bạn nên tập vừa sức và hãy nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi.

Bạn có thể nhảy bằng hai chân hoặc một chân tùy theo sở thích. Bạn có thể đan xen động tác quay dây bắt chéo để bớt nhàm chán khi tập hoặc bạn quay dây về phía trước hay về phía sau đều không ảnh hưởng đến hiệu quả của việc tập luyện.

Hướng dẫn cách nhảy dây giảm béo hiệu quả nhất 4

Mỗi tuần, tối thiểu bạn nên tập từ 3 – 5 lần để đạt kết quả tốt

Khi mới tập nhảy dây giảm béo, bạn nên tập với tốc độ vừa phải (khoảng 60 – 70 lần/phút), sau đó nâng dần. Mức nhảy trung bình trong mỗi đợt tập khoảng 140 – 160 lần/phút, kéo dài 10 – 20 phút. Mỗi tuần, bạn nên tập tối thiểu 3 – 5 lần, thời gian cho mỗi buổi tập tối thiểu là 35 phút sẽ giúp tiêu hao lượng mỡ thừa rất hiệu quả.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập nhảy dây giảm cân thì bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo bụng Laser S-Lipick. Giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick là sự kết hợp hoàn hảo giữa các đặc tính thông minh theo tiêu chuẩn Mỹ giúp loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Quá trình giảm mỡ hiệu quả với công nghệ Laser S-Lipick được thực hiện trong khoảng 1 giờ đồng hồ, giúp nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa chỉ trong 1 lần duy nhất.

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới 5

Năng lượng từ sóng Laser S-Lipick sẽ giúp triệt tiêu toàn bộ mỡ thừa

Laser S-Lipick là cách giảm béo nhanh nhất hiện nay mà không cần phẫu thuật, tuyệt đối an toàn, thời gian tiến hành nhanh chóng, kết quả như ý và được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối. Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

>> Mách bạn 3 món ăn giảm béo dễ làm từ đậu phụ

>> Cách giảm béo bụng an toàn hiệu quả với Laser S Lipick

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18