3 Động tác nhẹ nhàng giúp giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

10:07:23 - 24/11/2015 - admin
loading...

Ngồi nhiều là một trong những nguyên nhân chính gây tích mỡ thừa phần thân dưới, dẫn đến béo bụng và đùi. Tuy nhiên, do yêu cầu học tập và làm việc, chúng ta không có cách nào khác là ngồi ít nhất 6-8 tiếng bên bàn làm việc mỗi ngày. Thật hay ho nếu bạn tận dụng bàn làm việc của mình để thực hiện một số động tác giảm mỡ bụng đơn giản theo hướng dẫn dưới đây.

giam-mo-bung

Bài tập giảm mỡ bụng tại chỗ cho dân văn phòng

Bài tập 1:

– Ngồi thẳng lưng, chân đặt xuống đất, tay cầm túi/cặp xách để trước ngực.

– Giữ nguyên tay và chân, xoay người liên tục từ trái sang phải.

– Thực hiện mỗi bên 10 lần.

Bài tập 2:

– Ngồi thẳng lưng trên ghế, chân đặt xuống đất.

– Liên tục nâng chân lên xuống, lưu ý đùi và cẳng chân luôn tạo một góc 90 độ, bàn chân không chạm đất.

– Thực hiện 10 lần.

Bài tập 3:

– Tư thế chuẩn bị như động tác 1.

– Liên tục đưa chân lên xuống như động tác 1, nhưng người nghiêng về một bên.

– Thực hiện mỗi bên 10 lần.

Bên cạnh những bài tập giảm mỡ bụng hàng ngày, nếu bạn muốn nhanh chóng đánh tan lớp mỡ dày ở bụng trong thời gian ngắn nhất thì có thể thực hiện hút mỡ bụng không phẫu thuật. Với công nghệ hút mỡ bằng ánh sáng  laser hiện đại bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng eo thon gọn trong thời gian từ 1-2 tiếng. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ trung tâm thực hiện dịch vụ này trước khi quyết định hút mỡ. Chúc chị em sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Xem thêm bài viết cùng chủ để:

Nguồn: http://biquyetgiamcan.vn

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18