Tập thể dục giảm cân đơn giản hiệu quả

08:30:24 - 16/02/2013 - admin
loading...

Tập thể dục giảm cân đơn giản hiệu quả

Không cần những bài tập quá nặng nhọc, không cần đến những dụng cụ hỗ trợ đắt tiền bạn vẫn có thể giảm được lượng mỡ thừa ở vòng 2 và có được một cơ thể cân đối.

Đi bộ thường xuyên là hình thức tập thể dục dễ nhất và ít tốn kém nhất giúp bạn giảm cân nhanh. Ngoại trừ một đôi giày đi bộ, không có thiết bị đặc biệt nào là cần thiết. Nó không phải là cần thiết để tham gia một phòng tập thể dục. Nó có thể được thực hiện ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, một mình hoặc với bạn bè. Bạn có thể đi bộ mỗi ngày không có “ngày nghỉ” ở giữa. Không có gì để học hỏi, người ta đã biết làm thế nào để đi bộ. Tuy nhiên, một vài điều quan trọng cần lưu ý khi đi bộ để giảm cân.

tap the duc giam can don gian hieu qua

Cách để giảm cân bằng cách đi bộ

Cách đầu tiên để bắt đầu giảm cân bằng cách đi bộ để bắt đầu đi bộ. Mục tiêu ban đầu là 10.000 bước mỗi ngày. Sử dụng một pedometer đơn giản thuộc với dây thắt lưng hoặc trên một vành đai sẽ giúp bạn đếm những bước chân hàng ngày của bạn. Tính nhất quán  thậm chí 10 phút 3 lần một ngày lúc đầu  nó sẽ mang lại kết quả ngay lập tức nhất, nhưng từ từ tăng thời gian và khoảng cách đi bộ sẽ thúc đẩy những nỗ lực giảm cân của bạn.

Kể một chương trình đi bộ thường xuyên

Điều rất quan trọng để kiểm tra với các chuyên gia y tế của bạn trước khi bắt đầu bất kỳ chương trình tập thể dục, đặc biệt là nếu bạn là trên 65 tuổi, và bạn đã được chẩn đoán bệnh tim, mang thai, chóng mặt, huyết áp cao, hoặc bất kỳ điều kiện y tế khác.

Làm thế nào để đi bộ để giảm cân

Một kỹ thuật đi bộ tốt sẽ giúp bạn đạt được sức chịu đựng, bạn cần phải bước đi phù hợp cho số lượng thời gian mà bạn đã thiết lập cho mục tiêu của bạn.Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các bắp thịt lớn của bạn một cách chính xác cũng sẽ giúp xây dựng cơ bắp của bạn, cơ bắp khỏe mạnh đốt cháy nhiều calo hơn trong ngày, ngay cả khi bạn không đi bộ. Một tư thế đi bộ tốt bao gồm giữ lưng thẳng, mong khoảng 20 feet thay vì nhìn xuống, giữ cằm của bạn lên và vai của bạn hơi trở lại, hút trong dạ dày của bạn, và nhét trong và hơi xoay hông của bạn với mỗi sải chân.

tap the duc giam can don gian hieu quaĐể đốt cháy chất béo, bạn cần phải thực hiện với một tốc độ và độ dài của thời gian cho cơ thể để di chuyển từ việc sử dụng các cửa hàng đường của cơ thể để đốt dự trữ chất béo. Đối với 5 đến 10 phút đầu tiên của thời gian tập thể dục của bạn, đi bộ với tốc độ dễ dàng để “thức dậy” cơ bắp của bạn và để cho họ biết rằng một hoạt động lâu dài là sắp xảy ra.

Sau khi khởi động, đó là thời gian để chọn lên tốc độ cho tối ưu đốt cháy chất béo những gì đã được gọi là một “xác định” tốc độ đi bộ đủ nhanh để sản xuất hơi thở nặng hơn, nhưng vẫn có thể thực hiện một cuộc hội thoại. “Quyết tâm đi bộ” được mô tả như đi bộ như thể bạn là muộn cho một cuộc hẹn. Trên một cơ sở hàng ngày, làm việc đến tối thiểu là 30 phút thời gian mỗi đi bộ phiên.

Một chương trình đi bộ hàng ngày phù hợp, cùng với một kế hoạch hợp lý ăn ít chất béo, sẽ xây dựng cơ bắp và nâng cao sự trao đổi chất của bạn để bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn trong suốt cả ngày, và dẫn đến mất 1 đến 2 an toàn trọng lượng cơ thể trong mỗi tuần.

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18