Giảm cân nhờ tập Yoga

09:57:23 - 22/02/2013 - admin
loading...

Giảm cân nhờ tập Yoga

Tập Yoga giảm cân hay bất kỳ hoạt động thể chất nào cũng sẽ đốt cháy nhiều calo và do đó thúc đẩy giảm cân nhanh, nhưng Yoga là đặc biệt tốt cho việc giảm cân vì nó được xây dựng cơ bắp, làm tăng sự trao đổi chất của bạn và giúp cơ thể bạn thư giãn. Hơi thở kéo dài và sâu sắc của yoga sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt, và do đó bạn sẽ có nhiều khả năng ở lại với các bài tập Yoga hơn. Tập Yoga giảm cân là cách tốt nhất được các nhà khoa học khuyên bạn thực hiện. Tập Yoga 3 – 6 ngày trong một tuần sẽ giúp bạn giảm cân.

giam can nho tap yogaBước 1

Chọn một vị trí thích hợp. Nơi bạn thiền định nên được gọn gàng, yên tĩnh và thoải mái. Nó có thể là bất cứ nơi nào mà bạn thích, miễn là nó là một nơi bạn cảm thấy thoải mái và bạn chắc chắn không bị làm phiền cho một chiều dài thời gian.

Bước 2

Sắp xếp chăn gối của bạn nơi bạn đang đi để thiền định. Gấp chăn vào một hình vuông để phục vụ như là cơ sở của bạn và để đệm đầu gối của bạn. Đặt gối trên đầu trang của mền để nâng trở lại của bạn và giúp bạn duy trì tư thế thích hợp.

Bước 3

Giả sử một tư thế yoga thiền định. Có rất nhiều, nhưng tất cả đều có vị trí cơ bản như: lưng thẳng, đầu gối trên sàn nhà và bàn tay vào lòng bạn. Khi bắt đầu ra, giả sử một tư thế thoải mái cho bạn, trong khi vẫn duy trì ba điểm cơ bản. Một tư thế tốt cho người mới bắt đầu là tư thế Miến Điện, với đầu gối của bạn lây lan ra bên ngoài và bàn chân gập lại về phía xương chậu, không có chân phải gạch chéo.

Bước 4

Giải quyết hơi thở. Hãy bắt đầu với hơi thở sâu từ bụng, thông qua mũi, trong khi vẫn giữ dạ dày của bạn thoải mái. Đừng cố gắng có ý thức kiểm soát hơi thở của bạn. Cho phép hơi thở của bạn để tìm nhịp điệu tự nhiên của chúng.

Bước 5

 

Thư giãn. Miễn phí suy nghĩ của bạn và để cho tâm trí của bạn đi lang thang. Đếm từng hơi thở lên đến 10, và sau đó trở lại một. Bạn nên mất tính hoặc bị phân tâm, bắt đầu lại từ đầu. Điều này sẽ giúp bạn tập trung tâm trí của bạn và đào tạo cho mình để tập trung suy nghĩ của bạn.

Bước 6.

Thực hành. Thiền định ít nhất một lần một ngày trong 10 đến 20 phút tại một thời điểm. Thực hành đếm hơi thở của bạn và tập trung tâm trí của bạn là vẫn còn. Cuối cùng bạn sẽ được học để giải quyết những suy nghĩ của bạn mà không cần phải đếm, và thiền định sẽ trở thành một tập thể dục tự nhiên

Trên đây là 6 bước để thực hiện bài tập Yoga giảm cân hiệu quả bạn nên đọc kỹ và thực hiện đúng để có kết quả giảm cân nhanh nhất.

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18