5 động tác giảm béo bụng hiệu quả

05:30:11 - 03/03/2013 - admin
loading...

5 động tác giảm béo bụng hiệu quả

Tập thể dục giảm mỡ bụng là một phần quan trọng của bất kỳ chế độ giảm cân. Nhưng với lịch trình bận rộn, tất cả chúng ta đều muốn biết những bài tập này sẽ giúp chúng ta giảm cân nhanh nhất.

Chất béo sẽ dồn về bụng đầu tiên khi tăng cân và tất cả mọi phụ nữ đều lo sợ điều này.

Hôm nay Biquyetgiamcan.vn sẽ giới thiệu đến các bạn bài tập gồm những động tác dành riêng cho phần bụng. Nếu kiên trì tập luyện, bạn sẽ đạt được kết quả như ý.

5 dong tac giam beo bung hieu qua

Động tác 1:

Nằm thẳng, lưng chạm sàn. Nâng 2 chân và đầu lên.

– 2 tay cầm quả bóng trước ngực, bắt đầu bẻ thân trên sang trái và phải lần lượt, kết hợp với động tác chân đạp xe trong không khí.

Động tác 2:

– Chuẩn bị một quả bóng tập to, cho lưng nằm trên quả bóng, trụ sàn bằng 2 chân, 2 tay đặt sau đầu.

– Bắt đầu thực hiện động tác đá 1 chân thẳng lên, tương ứng với việc nâng phần đầu lên. Sau đó bạn hạ chân và đầu xuống, đổi bên và lặp lại.

Động tác 3:

– Nằm xuống, 2 chân đặt sát nhau, gập cong 1 góc 90 độ. 2 tay dơ thẳng sang ngang. Bắt đầu bẻ nửa thân dưới sang trái và phải lần lượt trong khi tay, chân giữ nguyên. Làm 4 nhịp như thế.

– Sau đó bạn có thể đổi tư thế bằng cách duỗi thẳng chân rồi sang trái phải hoặc lên xuống.

Động tác 4:

– Nằm nghiêng người, gập cong chân ra sau, tay đặt vuông góc thẳng dưới vai. Bắt đầu đẩy phần hông lên để tạo thành 1 đường thẳng cho thân người bên.

– Bạn có thể biến thể động tác này khi thay đổi các tư thế chân duỗi thẳng trên dưới hoặc gập trước sau…

Động tác 5:

– Thực hiện tư thế chống đẩy, bẻ phần hông sang trái phải, chú ý là chạm sàn trong khi tay chân vẫn giữ nguyên.

* Chú ý: Nếu phần lưng của bạn bị đau có thể tập động tác nằm úp mặt xuống sàn, rồi nâng lần lượt phần chân và ngực lên trong khi phần bụng vẫn chạm sàn. Thực hiện 4 nhịp như vậy.

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18