13 bước để giảm mỡ bụng hiệu quả

20:20:51 - 22/08/2013 - admin
loading...

Làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả?Biquyetgiamcan.vn sẽ gợi ý cho bạn những bước sau để có thể thực hiện được điều này.Hi vọng có thể giúp bạn giải quyết câu hỏi trên.

Bước 1

Giảm mỡ bụng hiệu quả

Sử dụng trái cây và rau là điều đầu tiên để giảm mỡ bụng hiệu quả

Tránh tiêu thụ nhiều chất béo, mặt hàng thực phẩm cao-đường. Ăn nhiều trái cây và rau cho bữa ăn nhẹ thay thế. Hãy chắc chắn để ăn hai đến bốn lượng protein và các mặt hàng từ sữa mỗi ngày, cũng như sáu đến mười hai phần ăn của carbohydrate. Tham khảo các thực phẩm  các đề xuất chế độ ăn uống lành mạnh khác.

Bước 2

Bắt đầu bằng cách đứng trong một không gian đặt ra với trọng lượng cơ thể phân bố đều trên cả hai bàn chân của bạn. Thiết lập một nhịp điệu chậm và thậm chí cho hơi thở của bạn.

Bước 3

Mở rộng bụng của bạn khi bạn hít vào và nâng cánh tay của bạn trên đầu của bạn. Thở ra khi thoải mái với cơ bụng của bạn và đưa bàn tay của bạn gần với sàn nhà. Đặt bàn tay của bạn trên sàn nhà hoặc lấy mắt cá chân hoặc bắp chân bạn. Giữ chân thẳng.

Bước 4

Uốn cong đầu gối của bạn ở vị trí này và hít vào khi bạn đưa chân phải của bạn trở lại. Đặt đầu gối bên phải trên sàn nhà. Giữ chân trái của bạn, nơi nó được và đặt bàn tay của bạn bên cạnh chân trái của bạn. Nhìn lên trần nhà.

Bước 5

Thở ra khi bạn bước chân trái của bạn trở lại để đáp ứng bên phải của bạn. Hãy chắc chắn rằng cơ thể bạn đang ở trong một đường thẳng (như nó sẽ là lúc bắt đầu một push-up). Nhìn giữa bàn tay của bạn khi bạn hít vào.

Bước 6

Nhẹ nhàng đặt đầu gối, ngực và cằm lên mặt đất khi bạn thở ra.

Bước 7

Hít vào khi bạn nhẹ nhàng lăn về phía trước và đặt hông và ngực của bạn trên mặt đất với lòng bàn tay ép vào tầng bên dưới vai của bạn.

Bước 8

Quay đầu, ngực và vai lên và ngược lại. Giữ khuỷu tay ép vào thân mình.

Bước 9

Thở ra khi bạn cuộn lên các quả bóng của bàn chân của bạn khi bạn mang lại cơ thể của bạn thành một đảo “V” vị trí. Giữ cho đầu gối và cánh tay thẳng. Nhìn chằm chằm vào rốn của bạn.

Bước 10

Hít vào khi bạn bước chân phải của bạn ở giữa bàn tay của bạn. Đặt đầu gối trái của bạn trên sàn nhà. Nhìn lên trần nhà.

Bước 11

Thở ra khi bạn đưa chân phải về phía trước để đáp ứng chân trái của bạn.

Bước 12

Hít vào khi bạn mở rộng cánh tay của bạn về phía trước và lên trên. Thở ra khi bạn đặt bàn tay của bạn theo hai bên của bạn.

Bước 13

Lặp lại các bước 2 đến 12 trên bên trái của bạn cho một lời chào mặt trời. Làm 5-7 tổng bộ chào mặt trời.

Hi vọng với 13 bước này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả và đừng quên chúng tôi:Biquyetgiamcan.vn

Phu Ngoc

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18