Top 5 bài tập giảm mỡ bụng siêu đơn giản hiệu quả nhanh

17:35:28 - 03/10/2016 - admin
loading...

Top 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà siêu đơn giản, giúp làm giảm mỡ bụng nhanh sẽ giúp bạn sở hữu vòng bụng phẳng lỳ săn chắc, nếu kiên trì tập mỗi ngày.

Bài tập giảm mỡ bụng số 1: Cầu đối diện tay – chân

bai-tap-giam-mo-bung

Bài tập giảm mỡ bụng số 1: Cầu đối diện tay – chân

1. Đâu tiên cong đầu gối trái trên sàn nhà, đồng thời nâng và mở rộng chân phải về phía trần nhà. Sau đó giang cánh tay trái sang ngang ( như hình ), tay phải đặt song song với thân.

2. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10-15 giây, lưu ý trong khoảng 10 giây này bụng hít sâu.

3. Cuối cùng thở đều ra hạ chân phải xuống sàn, đổi chân và tay

4. Lặp lại liên tục khoảng 20 phút

Bài tập giảm mỡ bụng số 2: Tập với bóng

bai-tap-giam-mo-bung-2

Nằm ngửa với đầu gối uốn cong để góc 90 độ

1. Nằm ngửa với đầu gối uốn cong để góc 90 độ và nhấc bàn chân lên. Thắt chặt cơ bụng khi bạn hít vào và nâng cánh tay lên .

2. Thở ra và đưa cánh tay về phía trước, thẳng chân để cơ thể tạo thành một V. Nếu chưa quen có thể đặt tay trên sàn nhà để hỗ trợ.

3. Từ từ hạ thân trên thấp xuống sàn rồi nâng lên dụa vào sức mạnh lấy từ cơ bụng khoảng 30 lần, lưu ý chân giữ nguyên.

Bài tập giảm mỡ bụng số 3: Đá chân

1. Chống mũi chân và bàn tay xuống sàn

2. Sau đó co chân trái lên ngang với ngực, rồi đẩy chân thẳng ra phía sau, ép mông sao cho mông, chân và thân người tạo thành 1 đường thẳng ( như hình ).

3. Giữ tư thế trên khoảng 10 giây thì trở về tư thế đầu và đổi chân

4. Lặp lại liên tục khoảng 10 phút

Bài tập giảm mỡ bụng số 4: Crunches chân nâng cao

bai-tap-giam-mo-bung-3

Nằm ngửa nâng đầu lên cao, hai bàn tay đặt dưới mông

1. Nằm ngửa nâng đầu lên cao, hai bàn tay đặt dưới mông, sau đó kẹp quả tạ 2-3 kg vào hai chân rồi nâng lên cao ( như hình ).

2. Sử dụng sức mạnh cơ bụng đưa đầu gối lại gần với ngực, lưu ý tay giữ nguyên.

3. Rồi trở về tư thế đầu tiên.

4. Lặp lại liên tục khoảng 10 phút, bạn sẽ thấy hiệu quả trong 1 tháng tập.

Bài tập giảm mỡ bụng 5:

1. Nằm ngửa với đầu gối chân trái nâng cao về phía ngực, chân phải duỗi thẳng chếch lên cao 45 độ, đồng thời hai tay cầm tạ đặt trước ngực.

2. Nâng đầu và vai của bạn và di chuyển các quả tạ ra bên ngoài của đầu gối phải của bạn (hình trên).

3. Giữ tư thế này khoảng 10 giây, sau đó đổi chân và nghiêng người sang bên ngược lại.

4. Sử dụng sức mạnh lấy từ cơ bụng, liên tục lặp lại liên tục 50 -100 lần mỗi ngày.

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18