Thu gọn vòng eo “bánh mì” với 3 thực phẩm dễ tìm

09:15:52 - 22/01/2016 - admin
loading...

Sở hữu một vòng eo “bánh mì” khiến chị em trông ì ạch và khó chọn đồ. Vòng hai quá khổ thường phổ biến ở phụ nữ văn phòng do đặc tính công việc ngồi nhiều. Để thu gọn vòng eo “bánh mì” bạn có thể sử dụng 3 loại thực phẩm dễ kiếm dưới đây.

>> Xem thêm: Bai tap the duc giam can tại chỗ cho dân văn phòng

1. Cám yến mạch

giam-can

Cám yến mạch giảm cân

Cám yến mạch được làm từ vỏ ngoài của yến mạch và bột yến mạch được làm từ phần bên trong. Nó rất giàu chất xơ và protein. Hãy bổ sung cám yến mạch vào bữa ăn thường xuyên của bạn. Bạn có thể trộn cám yến mạch cùng với sữa ít béo để có bữa sáng ngon miệng, hấp dẫn mà vẫn có thể giảm mỡ vùng eo, hông. Ngoài bữa sáng, món này cũng có thể dùng làm bữa phụ buổi tối.

2. Lúa mỳ vụn

Lúa mỳ vụn là loại ngũ cốc, giàu chất xơ rất giúp ích trong việc đốt cháy chất béo tích tụ lâu ngày tại vùng eo của bạn. Đây là bí quyết giảm cân tốt nhất cho những cô nàng có vòng hai không mấy thon thả. Nên bạn nhớ bổ sung lúa mỳ vụn vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình nhé.

3. Hạt diêm mạch

giam-can

Hạt diêm mạch giảm cân

Hạt diêm mạch còn gọi là hạt quinoa luôn là loại hạt được các chuyên gia giảm cân khuyên nên ăn. Nó giúp làm giảm lượng đường trong máu và giữ cho bạn cảm thấy no lâu, không bị nhanh đói. Cả hai tác dụng này đều quan trọng đối với những ai đang giảm cân. Bạn có thể trộn sữa với hạt diêm mạch, rắc hạt diêm mạch lên sữa chua, sinh tố, trái cây hoặc nấu cùng cháo làm thành thực đơn giảm cân hàng ngày.

Chúc bạn giảm cân thành công.!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Nguồn: http://biquyetgiamcan.vn/

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18