Những loại thực phẩm làm eo thon

21:23:08 - 25/09/2013 - admin
loading...

Để có được vòng eo thon như ý, phái đẹp chúng ta nên duy trì và bổ sung các loại thực phẩm sau vào thực đơn các bữa ăn hàng ngày của chúng ta.

Những loại thực phẩm làm eo thon

Sữa chua tự nhiên

Sữa chua rất giàu protein và là một sự lựa chọn cho món ăn nhẹ rất hoàn hảo và là món ăn sở trường của nhiều người. Bạn có thể biến nó thành một món tráng miệng khi kết hợp với  mật ong và một bữa ăn sáng ngon lành cùng trái cây tươi. Sữa chua còn chứa khuẩn sữa giúp giảm cải thiện hệ thống tiêu hóa để hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Các chất béo lành mạnh được tìm thấy trong bơ, ô liu, các loại hạt, hạt giống và sô cô la đen. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chất béo này giúp ngăn chặn và thậm chí đánh tan mỡ bụng, làm eo thon gọn hơn.   Thế nên hãy đảm bảo bạn thêm một lượng nhỏ một cách thường xuyên các loại thực phẩm này vào trong bữa ăn hàng ngày của mình.

lam-eo-thon-2

Yến mạch

Đây là ngũ cốc được xem là loại thực phẩm giàu complex carbohydrates và chất xơ. Hạt yến mạch, bạn đem ngâm qua đêm sau đó cho vào nấu cháo. Cháo yếu mạch giúp cơ thể dễ tiêu hóa (đặc biệt nếu bạn ngâm chúng qua đêm). Loại thực phẩm này sẽ giúp bạn ăn ít hơn và làm eo thon nhỏ mỗi ngày nếu bạn duy trì ăn hàng ngày.

Trà xanh

Loại thảo dược này giàu chất chống oxy hóa và rất tuyệt vời cho vòng bụng phẳng. Nó có tính chất lợi tiểu nhẹ và giúp điều hòa lượng đường trong máu – giúp bạn giảm hiện tượng thèm ăn.

lam-eo-thon-3

Dưa chuột

Có tính hàn lợi tiểu, ngoài ra dưa chuột cũng rất tốt cho bạn lựa chọn khi cảm thấy đói. Nó cũng giúp cho bạn giảm bớt giữ nước và giàu chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Những loại trái cây và rau xanh lợi tiểu khác có thể thêm vào chế độ ăn làm eo thon đó là dưa chuột, tỏi tây, cần tây và măng tây.

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18