Giảm cân sau sinh cực kỳ hiệu quả với phương pháp Lowcarb

18:02:53 - 22/04/2013 - admin
loading...

Cân nặng đang là vấn đề cực kỳ hot trong các chủ đề của các chị em sau sinh. Có những chị em sau sinh tăng hơn 20 kg cũng phải tâm đắc khi sử dụng phương pháp giảm cân Lowcarb. Chúng ta sẽ hiểu rõ hơn sau đây:

Chế độ ăn Low-carbohydrate (hay còn gọi là Low-carb) là chế độ ăn cắt giảm chất bột đường, thích hợp cho những chị em sau sinh, giúp kiểm soát cân nặng dễ dàng.

Phương pháp giảm cân sau sinh cực kỳ hiệu quả với Lowcarb

Phương pháp giảm cân sau sinh cực kỳ hiệu quả với Lowcarb

Đây là phương pháp giảm cân sau sinh cực kỳ hiệu quả cho các chị em sau sinh cải thiện số đo 3 vòng. Phương pháp này đã được giới showbit cực kỳ quan tâm và áp dụng.

Nguyên lý của chế độ ăn kiêng Low-carb:

Do hàng ngày, việc nạp năng lượng (Carbohydrate) vào cơ thể của mỗi người sẽ biến thành glucuse (lượng đường)trong máu, làm đường huyết tăng lên, dẫn đến việc cơ thể tiết ra insulin để làm đường huyết trở lại mức ổn định và đồng thời biến lượng đường trong máu thành mỡ thừa. Đây chính là nguyên nhân của việc gây béo phì hoặc quá béo với những chị em sau sinh.

Do vậy, người muốn giảm cân nhanh chóng phải cắt bỏ hoàn toàn những loại thức ăn có lượng carbohydrate nhiều.

Lượng carbohydrate này tích tụ trong:

– Ngũ cốc và các loại hạt: lúa, gạo, cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô, đậu, hạt điều, mè, đậu phộng, đậu nành.

– Đường, sữa, bánh ga tô, kẹo, nước ngọt

– Tất cả các loại hoa quả (người ăn kiêng phải kiêng tất cả các loại hoa quả ít nhất trong 2 tuần đầu thực hiện chế độ low-carb.

– Tất cả các loại thức ăn nhanh

Không nên ăn các thức ăn có chứa đường và tinh bột

Không nên ăn các thức ăn có chứa đường và tinh bột

Carbohydrate và mỡ là hai nguồn năng lượng chủ chốt của cơ thể. Vì thế, nếu cắt bỏ nguồn năng lượng từ carbohydrate, cơ thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa để cơ thể hoạt động, từ đó người ăn kiêng low-carb có thể giảm được cân.

Bên cạnh đó, những món được ăn thoải mái là những loại thức ăn giàu protein và chất béo.

Những món ăn có thể ăn thoải mái trong chế độ ăn Low-carb:

– Tất cả các loại thịt và mỡ

– Tất cả các loại trứng

– Dầu thực vật hoặc dầu làm từ mỡ động vật

– Các loại hải sản

– Bơ và phó mát

– Các loại rau xanh và củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường (ví dụ như bí, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột đã gọt vỏ…)

– Các loại gia vị

Chế độ giảm cân nào cũng cần có những điều chú ý của riêng nó, tuy nhiên bạn nên ăn bất cứ lúc nào bạn cảm thấy đói (không nhất thiết nhịn ăn thay vì uống nước).Ngoài ra, tập thể dục là biện pháp kết hợp cực kỳ hiệu quả cho mọi phương pháp giảm cân.

Một số người sử dụng phương pháp Low carb này đã thấy chuyển biến hiệu quả sau 2 tuần. Giảm từ 4-8 kg trong 1 tháng áp dụng. Có người giảm từ 1-3kg trong vòng 2 tuần đầu áp dụng.

Nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước

Nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước

Để sử dụng phương pháp này, người muốn giảm cân cần kiên nhẫn trong vòng 2- 4 tuần kể từ ngày áp dụng phương pháp giảm cân sau sinh này.

Ngoài ra, người muốn giảm cân nên uống thêm tinh bột nghệ kết hợp sẽ làm cho làn da đẹp và tiêu hóa tốt.

Đây được xem là phương pháp ăn kiêng hoàn hảo, trở thành lối sống suốt đời của rất nhiều người vì không những giúp giảm cân, duy trì vóc dáng mà còn tốt cho sức khỏe.

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18