Giảm béo bụng hiệu quả với 5 loại trái cây

16:09:54 - 08/01/2014 - admin
loading...

Làm thế nào để giảm béo bụng, giảm mỡ bụng nhanh nhất? Đây là vấn đề mà cả nữ giới và nam giới đều quan tâm. Bởi béo bụng không những gây mất thẩm mỹ, giảm sự tự tin trong giao tiếp mà còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh về tim mạch, sinh lý của nam giới.

Tính chất công việc bận rộn, ít vận động và thời gian rảnh rỗi hạn hẹp,…khiến cho chị em cũng như cánh mày râu băn khoăn về cách giảm béo bụng hiệu quả như nào? Dưới đây xin bật mí cách giảm béo bụng nhanh nhất và hiệu quả lại không tốn sức tập thể dục, hay ăn kiêng, đó là giảm béo bụng bằng hoa quả.

Giảm béo bụng bằng Bơ

Bơ là một trong những loại trái cây được phụ nữ yêu thích nhất, và thật may nó cũng nằm trong top 5 loại quả có ích cho vòng eo. Nhờ hàm lượng chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể cao, quả bơ tốt cho quá trình tiêu hóa, làm giảm các loại cholesterol có hại.
giam-beo-bung-nhanh1
Vitamin A, B, C, E và khoáng chất có trong quả bơ rất tốt cho sức khỏe, tăng cường năng lượng hoạt động cho cơ thể,  giảm béo cân hiệu quả mà vẫn giúp chị em sức để làm việc hiệu quả mặc dù khẩu phần ăn rất ngặt nghèo.

Giảm béo bụng bằng Ôliu

Tương tự như quả bơ, chất béo trong quả ôliu là dạng chất béo không bão hòa đơn. Chế độ ăn kiêng có loại chất béo này sẽ thúc đẩy tỷ lệ cholesterol có hại sang cholesterol có lợi, giảm thiểu những rủi ro mắc bệnh tim mạch, giảm béo bụng nhanh hơn.

giam-mo-bung-nhanh
Đặc biệt, ôliu còn có công hiệu trong việc ngăn ngừa ung thư vú. Có nhiều món từ ôliu cho bạn lựa chọn: salad ôliu, dưa chuột muối ôliu, ôliu trộn tỏi, hoặc thay mỡ động vật bằng dầu ôliu trong khâu chế biến thức ăn, thế là vòng hai cũng giảm được khối mỡ rồi.

Giảm béo bụng bằng Dừa

Sữa dừa giúp cơ thể chống lại những yếu tố gây hại bên ngoài môi trường, và là liều thuốc quý giá cho quá trình tiêu hóa và trao đổi chất. Cùi dừa chứa nhiều protein thiết yếu cho cơ thể.

giam-mo-bung-nhanh-nhat
Thành phần hữu cơ trong dừa còn có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ gan trước tác hại của rượu và các chất kích thích.

Hãy cân nhắc nhé, trong chuyến đi biển sắp tới, bạn có thể gọi một quả dừa cho bữa tối thay vì lại tiếp tục tham gia vào bàn ăn hải sản đầy chất đạm cùng gia đình. Một bữa hải sản vào buổi trưa có lẽ đã đủ cho người phụ nữ ăn kiêng rồi mà.

Giảm béo bụng bằng Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin B, chất xơ và chất chống ôxy hóa, rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Một vài miếng đu đủ sẽ giúp bạn bình tĩnh lại trong những cơn thèm đường. Nước ép đu đủ, sinh tố đu đủ, hay salad trái cây là những lựa chọn khác khiến thực đơn của bạn đỡ nhàm chán mà có thể giảm béo bụng.

giam-mo-bung-nhanh-nhat1

Giảm béo bụng bằng Dứa

Dứa là vũ khí bí mật để có một vòng bụng phẳng và cơ thể “nuột”. Chất acid có trong dứa triệt tiêu bớt calo dư thừa, trong khi vị ngọt và mùi thơm đậm đà dễ khiến vị giác và khứu giác của bạn no nê thỏa mãn, dạ dày không đòi hỏi được lấp đầy bằng các loại chất béo khác nữa.

giam-mo-bung-nhanh-nhat2

Bạn đừng quên rằng khi ăn những trái cây này, hãy giảm các món ngày thường đi. Đừng thắc mắc tại sao vòng bụng vẫn “liên tục phát triển” nếu bạn ăn thật lực mấy loại quả trên sau khi đã chén đẫy các món ăn khác.

Tập luyện thể thao giảm cân đều đặn sẽ cung cấp cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng và một vóc dáng lý tưởng. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là mang giày vào và chạy bộ là sẽ giảm cân mà khi tập thể thao bạn cần xem xét rằng bài tập đó có mang lại hiệu quả hay không và kế hoạch tập luyện là như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất cho mục đích của bạn.1. Tập thể thao giảm cân đúng giờ và đều đặn
Thời gian và lịch trình tập luyện tốt nhất cho bạn là tập luyện với tầng suất 40 phút một ngày và 5 ngày trong một tuần là hiệu quả. bất kỳ một lý do nào cũng không nên thay đổi lịch trình. Nhất là những lý do không chính đáng. Điều bạn cần làm là nên biến chúng thành thói quen hàng ngày của mình. Khi thay đổi lịch trình quá nhanh chóng thì điều quan trọng là hiệu quả tập luyện sẽ bị giảm sút đáng kể, mặt khác bạn có thể cảm thấy mệt mỏi.
2.Tập thể dục giảm cân vào buổi sáng cơ thể sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn Bất kỳ thời gian nào trong ngày bạn có thể thực hiện các bài tập của mình, tuy nhiên để cơ thể luôn cảm thấy khỏe mạnh thì bạn nên chăm chỉ thức dậy sớm và tập thể dục buổi sáng. Tập thể dục giảm cân mỗi buổi sáng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, tim vận động, co bóp đẩy máu đi nuôi cơ thể và tinh thần bạn sẽ minh mẫn, vui vẻ, thoải mái sau mỗi lần tập thể.

3. Tập thể dục giảm cân vào buổi chiều giúp giảm cân nhanh chóngThời điểm tốt để tập thể thao với cường độ cao để giúp cho mục tiêu giảm cân hay tăng cường cơ bắp thành công là từ 3 giờ chiều đến 6 giờ chiều. Khi ấy nhiệt độ cơ thể bạn thường ở mức cao nhất, sự trao đổi chất và vận động cơ bắp đạt mức cao điểm. Không những thế, khi nhiệt độ cơ thể buổi chiều của bạn thường cao hơn buổi sáng thì việc thể dục buổi chiều sẽ giúp cơ thể ấm lên giúp giảm cân. Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng nước ấm.

4. Tắm nước ấm sau khi tập thể dục giảm cânSau khi tập luyện, tắm nước ấm sẽ giúp cơ thể sạch sẽ và có được giấc ngủ ngon. Đặc biệt, nên tránh tắm nước nóng hoặc tắm hơi, nước lạnh vì nhiệt lượng trong cơ thể tăng lên rất nhanh, mao mạch dưới da sẽ giãn ra để giúp cho cơ thể tỏa nhiệt. Đột nhiên gặp nước lạnh, khiến cho các lỗ chân lông co lại rất nhanh nên dễ gây rối loạn các nội tạng trong cơ thể, sự điều tiết nhiệt độ trong cơ thể của não bộ không bình thường, dẫn đến bị ốm.

Chúc bạn thành công!

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18