Ăn gì vào bữa sáng để giảm cân?

10:04:23 - 02/12/2015 - admin
loading...

Dù bạn đang tuân theo chế độ giảm cân nào hoặc muốn “bớt xén” thực phẩm bữa sáng đến mức nào cũng nên đảm bảo cung cấp đủ chất xơ, carbohydrate, protein cùng những vitamin thiết yếu. Dưới đây là 3 món ăn bạn nên ăn vào bữa sáng

>> Xem thêm: Hút mỡ đùi – Giải pháp để sở hữu cặp đùi thon gọn

1. Sữa tươi hoặc sữa chua

giam-can

Bữa sáng cho người giảm cân

Không cần nói quá nhiều về sữa vì sữa có công dụng giảm cân tuyệt vời nếu sử dụng đúng cách. Một ly sữa tươi sẽ mang đến cho bạn sự tỉnh táo và sảng khoái mỗi buổi sáng.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng sữa chua trong thực đơn bữa sáng để có được nguồn năng lượng lành mạnh. Trong sữa chua có khá nhiều canxi, protein, men tiêu hóa và đặc biệt sữa chua sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu hơn.

Với lượng calo thấp nhưng vẫn đảm bảo cho cơ thể có cảm giác đầy đủ sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo và sảng khoái.

2. Cháo yến mạch

Yến mạch chứa trong nó lượng lớn chất xơ, axit béo omega-3, folate và kali. Do đó, chúng có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất làm tiêu hao năng lượng, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa. Do đó, đó là món ăn không thể thiếu trong bất kỳ thực đơn giảm cân nào.

Khi yến mạch được chế biến thành cháo dinh dưỡng nó sẽ là nguồn năng lượng tốt cho tiêu hóa. Cháo vốn dĩ rất dễ ăn vào buổi sáng vì đặc tính không khô, dễ tiêu lại rất tốt cho dạ dày. Nếu bữa sáng bạn chọn những món ăn không có nước sẽ khiến dạ dày bạn phải co bóp nhiều và khó tiêu hóa hơn. Một bát cháo yến mạch vào buổi sáng sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày lại không phải lo về vấn đề cân nặng.

>> Xem thêm: Hút mỡ bụng không phẫu thuật – Nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn

3. Trái cây

giam-can

Thực đơn bữa sáng cho người đang giảm cân

Để không quá lo lắng dạ dày của bạn sẽ không bị trống rỗng mà lượng chất béo và đường thu nạp không quá nhiều, bạn đừng quên bổ sung trái cây vào thực đơn của bữa sáng nhé!

Chúng ta đã biết rằng trái cây chứa nhiều chất xơ, đường tự nhiên, vitamin và không chất béo. Do vậy, tiêu thụ nhiều trái cây bạn không phải lo lắng sẽ phát phì. Tuy nhiên, để bảo đảm cho cơ thể thực sự khỏe mạnh và an toàn thì cũng nên lựa chọn một số loại trái cây phù hợp như quả mâm xôi, việt quất, bơ, dâu tây. Không nên ăn loại trái cây chứa nhiều axit.

Chúc các bạn giảm cân thành công.!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Nguồn: http://biquyetgiamcan.vn

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18