Bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng cho nam

10:37:39 - 04/11/2015 - admin
loading...

Béo bụng là nỗi ám ảnh của dân văn phòng không chỉ ở nữ giới mà còn ở nam giới. Do đặc thù công việc phải ngồi nhiều nên lượng mỡ dư thừa trong cơ thể không có cơ hội tiêu thụ, lâu ngày tích tụ thành những tảng mỡ thừa dày ở bụng. Để đốt cháy vùng mỡ thừa ở bụng mọi người thường áp dụng những phương pháp luyện tập cơ bụng, dưới đây là hai bài tập cơ bụng giúp giảm mỡ bụng cho nam, đốt cháy lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng.

1. Nâng tạ bằng chân giúp giảm mỡ bụng cho nam

giam-mo-bung-cho-nam

Bài tập nâng tạ bằng chân giúp giảm mỡ bụng cho nam

Đây là bài tập khá đơn giản nhưng yêu cầu về cơ sở vật chất ở mức cao hơn. Bạn có thể tập bài tập này ở phòng tập gym, nơi có đầy đủ các công cụ hỗ trợ để giúp bạn tăng hiệu quả của việc giảm mỡ bụng cho nam giới. Đây là bài tập giúp kéo căng các cơ lớn ở phần bụng dưới từ đó làm tan phần mỡ thừa trong ổ bụng. Bài tập này có thể điều chỉnh được nhịp độ bằng cách bạn tăng hay giảm trọng lượng của khối tạ.

Theo đúng logic thì bạn nên tập dần dần từ nhẹ đến nặng để cơ thể bắp kịp nhịp độ. Sau đó các bài tập với tạ nặng sẽ là yếu tố rất quan trọng để bạn giảm mỡ bụng cho nam giới, giúp họ sớm có cơ bụng săn chắc.

Nâng tạ bằng chân vừa có tác dụng giảm mỡ bụng cho nam, vừa làm tăng sức mạnh của cơ đùi

Cách tập: Từ tạ nhẹ đến nặng tùy theo sức của mỗi người, nâng tạ 8-12 cái mỗi lần, tập với 4-5 mức tạ trong một lần tập

2. Bài tập Gập bụng giúp giảm mỡ bụng cho nam

giam-mo-bung-cho-nam

Bài tập gập bụng giúp giảm mỡ bụng cho nam

Để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả nhất thì tác động trực tiếp với vùng bụng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Các bài tập tác động trực tiếp tới cơ bụng, điển hình là gập bụng sẽ cho bạn thấy sự khác biệt chỉ sau một thời gian áp dụng. Ngoài ra, ngoài việc tác động trực tiếp vào bụng để tăng hiệu quả giảm béo bụng cho nam giới thì gập bụng còn làm tăng nhịp tim, làm nóng cơ thể giúp đốt cháy nhiều chất béo vùng bụng.

Cách tập : Nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân chạm đất. Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Hiệu quả tập luyện sẽ cao hơn nếu bạn kết hợp bài tập này với ghế nghiêng.

Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.

Với những cách làm giảm mỡ bụng đơn giản trên bạn hoàn toàn có thể đánh tan mỡ thừa ở bụng, đặc biệt đối với dân văn phòng. Chúc các anh em sớm sở hữu thân hình chuẩn.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18