Giảm béo kiểu pháp

16:23:11 - 04/06/2013 - admin
loading...

Giảm béo kiểu pháp là cách giảm cân khoa học và hợp lý. Rất dễ thực hiện theo các bước dưới đây.

Đổi mới trong chế độ ăn

Ăn một bữa sáng “lớn” để đảm bảo lượng calo cho cả ngày. Bữa trưa và bữa tối ăn uống nhẹ nhàng.

Tăng lượng rau và trái cây trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn. Đầu tiên là 100 – 150 g/bữa, sau đó dần dần bạn có thể tăng lên 800 – 1200 g/ngày.

Bạn nên uống 1 ly nước ép cà chua, cà rốt, các loại rau củ quả không ngọt, ít đường vào lúc 3h chiều.

Ăn đồ cay hơn một chút vì đồ cay có tác dụng đẩy nhanh quá trình chuyển hóa, giảm lượng tiêu thụ calo của cơ thể. Ngoài ra, bạn nên ăn các chất béo có lợi như quả hạch, cá nạc, dầu oliu…để duy trì đường cong cơ thể.

Giảm béo kiểu pháp 1

Đồ cay giúp giảm lượng tiêu thụ calo của cơ thể

Giảm lượng calo dư thừa

Chú ý những thực phẩm bạn ăn hàng ngày. Tăng cường những món ít calo như rau, salad…Hãy ăn trái cây thay vì uống nước ép. Hạn chế các loại đồ uống ngọt, cắt giảm nước có ga.

Giảm béo kiểu pháp 2

Bạn nên hạn chế nước ngọt và đồ uống có ga

Không thể cơ thể bị bỏ đói

Thay vì nhịn đói để giảm cân, hãy ăn uống đúng cách, điều độ và tập thể dục thường xuyên giúp bạn có một vóc dáng chuẩn.

Uống nước nhiều

Tăng cường uống nước ngay cả khi bạn không khát. Uống nhiều nước giúp cơ thể bạn sảng khoái, khỏe mạnh, đào thải độc tố và đánh tan mỡ thừa trong cơ thể.

Giảm béo kiểu pháp 3

Uống nước nhiều giúp đào thải độc tố và đánh tan lượng mỡ thừa

D.H

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18