Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng các bài tập đơn giản

11:16:59 - 21/11/2014 - admin
loading...

Bạn có thể giảm ăn, tập thể dục để giảm cân nhưng làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả, để tự tin diện bất kì bộ trang phục nào mà không lo những ngấn mỡ nổi lên.

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây không quá khó nên phù hợp với những người bắt đầu tập. Khi đã làm quen thì hãy tăng dần thời gian, cường độ tập luyện và thử sức với những bài tập mới.

Bên cạnh việc tập thể dục giảm béo bụng thì bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống tăng cường rau quả giàu chất xơ, vitamin C và một số khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng hàm lượng protein từ thịt nạc, cá, trứng, sữa và cắt giảm lượng tinh bột.

Bài tập 1:

– Xem thêm: Giảm béo bụng hiệu quả cho nữ

– Nằm nghiêng, hai chân chồng lên nhau, duỗi thẳng thân người sao cho từ đầu đến chân tạo thành một đường thẳng.

– Nâng nửa thân người lên bằng cách dùng khuỷu tay trái và lòng bàn tay phải làm trụ.

– Thực hiện động tác đá thẳng chân trái về lên trên kết hợp với hít thở đều đặn. Đá liên tục 10 cái. Đổi bên và thực hiện tương tự.

Bài tập 2:

– Ngồi xuống sàn, hơi nghiêng người về phía sau, co hai chân lên khỏi mặt đất, hai tay co.

– Thực hiện động tác duỗi thẳng hai tay về phía trước sau đó rút về phí sau thì nắm tay lại. Tương tự như động tác chèo thuyền.

Thực hiện động tác đó trong 10-20 giây.

Bài tập 3:

– Xem thêm: Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

– Nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát theo thân người, lòng bàn tay úp; hai chân co, lòng bàn chân chạm sàn.

– Giữ nguyên tay và chân, dùng lực nâng thân người lên càng cao càng tốt sau đó hạ xuống.

Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại khoảng 20 lần.

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18