4 bước để giảm mỡ bụng

22:16:06 - 27/08/2013 - admin
loading...

Giảm mỡ bụng để có một thân hình hoàn hảo là điều ai cũng mong muốn. Mỡ bụng khiến chúng ta gặp phiền toái trong công việc và trong sức khỏe.

Có bốn chìa khóa để giảm mỡ bụng: tập thể dục, chế độ ăn uống, giấc ngủ, và quản lý căng thẳng.

Tập thể dục

Thể dục giảm mỡ bụng

Thể dục là liệu pháp tốt nhất để giảm mỡ bụng

Mạnh mẽ tập thể dục giảm chất béo, bao gồm cả chất béo nội tạng. Nó cũng có thể làm chậm sự gia tăng chất béo nội tạng có xu hướng xảy ra trong những năm qua.Không có bất kỳ chuyển động, bạn có thể làm điều đó đặc biệt nhắm mục tiêu mỡ nội tạng.

Nửa giờ tập thể dục aerobic mạnh mẽ, thực hiện bốn lần một tuần là lý tưởng.

Chạy bộ, nếu bạn đã phù hợp, hoặc đi bộ trên một máy chạy bộ nếu bạn chưa sẵn sàng cho việc chạy bộ. Mạnh mẽ tập luyện trên xe đạp văn phòng phẩm và máy elip hoặc chèo thuyền cũng có hiệu quả.

Hoạt động vừa phải – tăng nhịp tim của bạn trong 30 phút ít nhất ba lần mỗi tuần – cũng giúp. Nó chậm bao nhiêu mỡ nội tạng mà bạn đạt được. Nhưng để ngọn đuốc mỡ nội tạng, tập luyện của bạn có thể cần phải được tăng cường. Đây là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chế độ ăn uống

Giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống ảnh hưởng tới quá trình giảm mỡ bụng của bạn

Một chế độ ăn giàu chất xơ có thể giúp đỡ. Nghiên cứu Hairston cho thấy rằng những người ăn 10 gram chất xơ hòa tan mỗi ngày – mà không có bất kỳ thay đổi chế độ ăn uống khác – xây dựng chất béo nội tạng lên ít thời gian hơn những người khác.

Giấc ngủ

Giảm mỡ bụng bằng 1 giấc ngủ tốt

1 giấc ngủ ngon và đủ sẽ giúp bạn giảm được mỡ bụng

Trong một nghiên cứu, những người có sáu đến bảy giờ của giấc ngủ mỗi đêm thu được ít chất béo nội tạng hơn 5 năm so với những người ngủ năm hoặc ít hơn giờ mỗi đêm hoặc tám hoặc nhiều giờ mỗi đêm. Vì vậy bạn hãy ngủ đủ giấc để có 1 sức khỏe tốt.

Căng thẳng

Giảm mỡ bụng cần hạn chế căng thẳng

Căng thẳng là điều không nên khi bạn giảm mỡ bụng

  Đó là không thể tránh khỏi, nhưng những gì bạn làm với vấn đề căng thẳng của bạn.Căng thẳng sẽ khiến bạn hình thành mỡ bụng nhanh hơn cũng như chính nó cũng làm cho bạn không có cơ hội giảm mỡ bụng.

Bạn có thể giảm mỡ bụng 1 cách nhanh chóng nếu có thể tuân thủ 4 chìa khóa trên đây.Việc mà bạn cần đó chính là sự kiên nhẫn và một thời gian biểu lành mạnh,chúng sẽ giúp bạn đạt hiệu quả nhanh hơn những gì bạn nghĩ.

Phu Ngoc

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

truyen sex
truyen nguoi lon
truyen loan luan
lam tinh
truyen dam
truyen 18